8 – 9 กรกฏาคม 2567 โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การมีหัวใจในการบริการอย่างมืออาชีพสำหรับบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์  ณ T Vintage Hotel อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

วันที่ 8 – 9 ก.ค. 67 รองศาสตราจารย์ ดร.ดวงพร ภู่ผะกา อธิการบดี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การมีหัวใจในการบริการอย่างมืออาชีพสำหรับบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ เพื่อตระหนักถึงหน้าที่และบทบาทของการเป็นนักบริการมืออาชีพ ซึ่งจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัย สะท้อนภาพลักษณ์ของคำว่า “จิตบริการ” หรือ “Service Mind” และพัฒนาทักษะและพฤติกรรม (Behavior) การบริการให้เป็นไป ในแนวทางปฏิบัติตามมาตรฐานเดียวกันอย่างมืออาชีพ เกิดภาพสะท้อนที่ดีต่อบุคคลและหน่วยงานที่เรียกว่า ภาพลักษณ์ การให้บริการที่ดีจะสะท้อนเป็น ภาพความสำเร็จความพึงพอใจ ผู้มาใช้บริการจะบอกต่อขยายออกไป หรือบอกต่อถึงความประทับใจต่อคนอื่น พร้อมทั้งเป็นการปรับเปลี่ยนทัศนคติ (Attitude) เชิงบวก ต่อการส่งมอบบริการที่ประทับใจ โดยกำหนดจัดกิจกรรม จำนวน 2 รุ่น   ณ T Vintage Hotel อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

Leave a Comment

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save