22 เมษายน 2567 บุคลากรกองนโยบายและแผนได้เข้าร่วมรำถวายพุทธบูชาหลวงพ่อโสธร ในงานประเพณีอัญเชิญหลวงพ่อโสธรขึ้นจากแม่น้ำบางปะกง ประจำปี พ.ศ. 2567

22 เม.ย. 67 เวลา 18.00 น. บุคลากรกองนดยบายและแผน ได้เข้าร่วมรำถวายพุทธบูชาหลวงพ่อโสธร ในงานประเพณีอัญเชิญหลวงพ่อโสธรขึ้นจากแม่น้ำบางปะกง ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยรองศาสตราจารย์ ดร.ดวงพร ภู่ผะกา รักษาราชการแทนอธิการบดี มอบหมายให้ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรทิพย์ อ้นเกษม ผู้ช่วยอธิการบดี พร้อมด้วยอาจารย์วิระสิทธิ์ สุขสมชิต อาจารย์ประจำกลุ่มวิชาพื้นฐาน(นาฏศิลป์ศึกษา) คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ นำคณาจารย์และบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ร่วมรำถวายพุทธบูชาหลวงพ่อโสธร ในงานประเพณีอัญเชิญหลวงพ่อโสธรขึ้นจากแม่น้ำบางปะกง ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยมีนายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนทั่วไป ร่วมรำถวายพุทธบูชาหลวงพ่อโสธร โดยในปีนี้จะมีผู้แสดง จำนวน 2550 คน ณ วัดโสธรวรารามวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

 

Leave a Comment

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save